PHÁT TRIỂN FANPAGE NHÀ HÀNG TỪ CON SỐ 0 – KHÓ HAY DỄ?

Fanpage nhà hàng trên Facebook vẫn luôn là một công cụ tuyệt vời để các thương hiệu tiếp cận đến khách hàng tiềm năng của mình.

fanpage-nha-hang-1

Đặc biệt, đối với các nhà hàng, quán cafe,… thì fanpage là một kênh truyền thông không thể bỏ qua bởi nó là:

– Nơi bạn truyền tải thông điệp đến công chúng

– Nơi thăm dò cảm nhận của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của bạn

– Nơi giúp bạn kết nối và tương tác với khách hàng thường xuyên

– Nơi để bạn chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả

Bởi vậy hãy xây dựng fanpage nhà hàng thật bài bản để biến nó thành công cụ đắc lực cho thương hiệu của bạn.Cùng đội ngũ Minh Đức Tech & Media gợi ý cho bạn 3 bước để phát triển fanpage từ con số 0 qua từng ảnh nhé!

BƯỚC 1: ĐẦU TƯ NỘI DUNG & HÌNH ẢNH

Bạn là ai? Bạn đem đến giá trị gì cho khách hàng? Bạn khác biệt gì so với đối thủ cạnh tranh?

Tất cả những điều đó sẽ được thể hiện qua cách bạn xây dựng nội dung & hình ảnh. Đặc biệt, hãy bám sát 2 vấn đề sau:

– Các nội dung liên quan trực tiếp đến sản phẩm/dịch vụ của bạn.

– Các nội dung liên quan gián tiếp đến vấn đề mà sản phẩm/dịch vụ của bạn đang giải quyết.

Đừng quên sáng tạo content một cách hấp dẫn để thu hút sự chú ý và tương tác của khách hàng nhé!

Đặc biệt, trong ngành F&B, hình ảnh là một phần cực quan trọng bởi khi khách hàng chưa từng trải nghiệm sản phẩm của bạn, họ chỉ có thể đánh giá về nó qua các hình ảnh mà thôi. Bởi vậy, hãy tạo ấn tượng đầu tiên thật tốt!

Ngoài ra, những chương trình khuyến mãi, các minigame hấp dẫn cũng sẽ là “cần câu” tương tác cho bạn đấy!

BƯỚC 2: CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK

Content, hình ảnh,… tất cả đều đã có. Vậy phải làm thế nào để truyền tải những thông điệp của bạn đến với công chúng mục tiêu đây?

CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK!

Hãy khuếch trương thương hiệu của bạn bằng cách trả tiền cho cho Facebook làm điều đó. Thực chất, ai cũng có thể triển khai Facebook Ads. Nhưng để thực hiện nó một cách hiệu quả lại đòi hỏi nhiều hơn thế. Bởi bạn buộc phải có sự nghiên cứu, hiểu biết sâu rộng về nhân khẩu học, hành vi của khách hàng cũng như về đối thủ, về thị trường để chọn ra tệp khách hàng tiềm năng.

BƯỚC 3: CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Vậy khi đã thu hút được khách hàng ghé thăm fanpage của mình, bạn cần làm gì để biên khách hàng tiềm năng thành khách hàng trung thành với nhà hàng của bạn? Hãy tương tác với họ? Cho họ thấy bạn quan tâm đến họ, luôn sẵn sàng để hỗ trợ, giải đáp những thắc mắc, vấn đề của họ.

Để thực hiện việc này, bạn có thể xây dựng chatbot hoặc bộ phận chăm sóc khách hàng để nhanh chóng giải quyết những câu hỏi, yêu cầu từ phía khách hàng.

? Liên hệ ngay để được tư vấn chuyên môn từ đội ngũ Minh Đức Tech & Media!

?????????? ???́ – Đ?̃ ??́ ???????

#ViralMarketingPlan #ThấuHiểuĐểĐồngHành

——-

⛳️ 48, Nguyễn Văn Linh, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

☎️ 0211.389.2222 – Hotline: 0948.929.828, 0965.848.848

? https://ecvp.vn/

MĐ Team