THIẾT KẾ LOGO: VUCAFUZZ

✽ Lĩnh vực: F&B

✽ Loại hình logo: Hình ảnh và chữ

✽ Tính cách thương hiệu: Tự nhiên, hiện đại

✽ Màu sắc: Đỏ – Đen

✽ Ý nghĩa:

Logo thương hiệu Vucafuzz dễ dàng gây ấn tượng ngay từ cái tên – là cách gọi tắt của “Vùng Cao Food” nhằm nhấn mạnh đặc trưng sản phẩm của thương hiệu chính là món thịt lơn đen đặ sản của Cao Bằng. Đồng thời kết hợp với hình ảnh biểu tượng chú heo được thiết kế cách điệu càng làm nổi bật sản phẩm.

Phía sau hình ảnh chú heo là những dãy núi cao. Hình ảnh gợi nhớ đến vùng núi non hùng vĩ, quê hương của món ngon đặc sản thịt lợn đen này. Xung quanh hình ảnh biểu tượng trung tâm là năm hình thành thương hiệu – 2021.

Thiết kế logo sử dụng hai gam màu sắc chủ đạo là đem và đỏ, hay chính là màu đặc trưng của sản phẩm thịt lợn đen. Ngoài ra, 2 gam màu này cũng khá nóng ấm, giúp nổi bật logo thương hiệu, khẳng định uy tín và chất lượng sản phẩm.

Toàn bộ logo được đặt trong khung bánh xe tròn thể hiện sự chuyển động linh hoạt của thương hiệu, nhanh chóng cập nhật xu hướng ẩm thực mới. Hay logo cũng có thể nhìn giống như chiếc đĩa đựng các món ăn đặc trưng và ấn tượng, thể hiện mục tiêu của thương hiệu là đem đến những món ăn ngon được chế biến từ sản phẩm thịt lợn đen của Vucafuzz, rất đáng để thường thức! 

Tổng hợp hình ảnh thiết kế Logo Vucafuzz: 

?????????? ???́ – Đ?̃ ??́ ???????
#Minh Đức Tech & Media #ViralMarketingPlan #ThấuHiểuĐểĐồngHành
——-
⛳️ 255 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
☎️ 0211.389.2222 – Hotline: 0948.929.828, 0965.848.848

? https://ecvp.vn/

MĐ Team