1001 ỨNG DỤNG CỦA HÌNH ẢNH SẢN PHẨM TRONG MARKETING F&B

Hình ảnh sản phẩm đóng vai trò quan trọng trong hiệu quả marketing ngành F&B. Do vậy việc chụp ảnh và thiết kế hình ảnh đẹp mắt, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng đa dạng, giúp tối ưu hoạt động kinh doanh của thương hiệu. 

hinh-anh-san-pham-1

Một buổi chụp ảnh sản phẩm thường gồm 2 phần chính: chụp ảnh set-up (sản phẩm được bày trí đẹp mắt theo concept đã được xây dựng từ trước) và chụp ảnh tách nền (chỉ bao gồm sản phẩm với nền trong suốt). Một buổi chụp hiệu quả cùng hình ảnh chất lượng sẽ là tiền đề để thương hiệu phát triển các nội dung khác ở cả tại điểm bán và trên các kênh online.

1. Thiết kế menu

Menu là linh hồn của một thương hiệu F&B, nơi có thể phô bày những hình ảnh sản phẩm của thương hiệu để kích thích và gây ấn tượng với khách hàng. Một lưu ý nhỏ khi thiết kế menu là chỉ nên sử dụng hình ảnh cho những sản phẩm bạn muốn điều hướng khách hàng sử dụng nhiều nhất. Vì có càng nhiều hình ảnh, khách hàng sẽ càng dễ bị phân vân và khó lựa chọn.

Có thể là hình ảnh về văn bản

2. Thiết kế bao bì sản phẩm

Thời điểm nhu cầu dịch vụ giao hàng tăng cao, các trải nghiệm của khách hàng khi gọi món về nhà cũng được quan tâm gần như khi sử dụng dịch vụ tại điểm. Và một trong những yếu tố quan trọng nhất chính là bộ bao bì. Đưa hình ảnh sản phẩm hấp dẫn lên bao bì là một cách để tạo sự gần gũi, kết nối thương hiệu và khách hàng.

Có thể là hình ảnh về văn bản

3. Thiết kế các ấn phẩm tại điểm bán khác

Tentcard, banner, standee, tranh treo tường,… có vô số các ấn phẩm tại điểm bán cần tới hình ảnh sản phẩm để có thể thực hiện chức năng thu hút khách hàng.

Có thể là hình ảnh về 6 người và văn bản cho biết 'by Minh Đức Tech & Media BREWINGCO 10BARRELBREWINGGO ONEWAY 3. Thiết kế các ấn phẩm tại điểm bán khác'

4. Xây dựng hình ảnh trên các kênh truyền thông, kênh bán hàng online

Hầu hết các thương hiệu F&B hiện tại đều đang phát triển nội dung trên các kênh Facebook, Instagram, Website cùng các app giao hàng như Grabfood, Shopeefood,… Một nguồn hình ảnh chất lượng kết hợp với các yếu tố thiết kế phù hợp sẽ giúp hình ảnh thương hiệu đồng bộ hơn và giúp định vị thương hiệu rõ ràng hơn trong tâm trí của khách hàng.

? Đừng quên inbox để nhận tư vấn miễn phí!

?????????? ???́ – Đ?̃ ??́ ???????

#ViralMarketingPlan #ThấuHiểuĐểĐồngHành

——-

⛳️ 48, Nguyễn Văn Linh, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

☎️ 0211.389.2222 – Hotline: 0948.929.828, 0965.848.848

? https://ecvp.vn/

MĐ Team