Ý NGHĨA LOGO CỦA Minh Đức Tech & Media – THẤU HIỂU ĐỂ ĐỒNG HÀNH

Minh Đức Tech & Media là tên gọi viết tắt của Viral Marketing Plan – Công ty Cổ phần Truyền thông và Giải trí Virama là đơn vị đồng hành cùng các cá nhân và doanh nghiệp trong suốt quá trình hình thành và phát triển thương hiệu thông qua các hoạt động Marketing – truyền thông đa dạng, thúc đẩy chiến lược kinh doanh.

Logo của Minh Đức Tech & Media được tạo thành từ nhiều thành tố, nhằm thể hiện được sứ mạng “thấu hiểu” và “đồng hành” của doanh nghiệp với đối tác.

1. MÀU SẮC

Logo Minh Đức Tech & Media được tạo thành từ 2 màu sắc chủ đạo là màu xanh dương nhạt và màu xanh dương đậm. Theo phong thủy, màu xanh dương là màu tượng trưng cho bầu trời và biển cả. Nó đi liền với cảm giác sâu thẳm, vững vàng và yên bình. Nó cũng là màu của sự trung thành, tin tưởng, thông thái, tự tin, thông minh. Màu xanh dương còn mang lại sự ý nghĩa trong sáng, tinh khiết, màu của niềm tin và hy vọng. Màu xanh dương có liên hệ đến sự nhận thức và trí tuệ.

Màu xanh dương được sử dụng trong logo Minh Đức Tech & Media bên cạnh ý nghĩa chung như vậy còn mang một số sắc thái biểu trưng riêng như:

* Màu xanh dương nhạt: Diễn tả sự nhẹ nhàng, tinh tế, về tinh thần nó mang ý nghĩa là sự THẤU HIỂU.

* Màu xanh dương đậm: Thể hiện trí tuệ, sức mạnh, vững vàng và mang tính chuyên nghiệp cao, nó mang lại cảm giác an tâm, biểu tượng cho người bạn ĐỒNG HÀNH đáng tin cậy.

2. HÌNH KHỐI

Cấu trúc logo Minh Đức Tech & Media được tạo thành từ những hình tròn kết nối trong một hình tròn lớn tạo nên tổng thể giống như biểu tượng con mắt luôn nhìn về phía trước. Đây cũng chính là đại diện cho ý nghĩa tầm nhìn và định hướng thương hiệu được cung cấp bởi Minh Đức Tech & Media, nhằm hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình xây dựng và phát triển doanh nghiệp.

Hơn nữa bạn có thể thấy hình tròn của Minh Đức Tech & Media là một hình tròn mở bởi chúng tôi luôn mong muốn tìm kiếm và hợp tác với quý khách hàng – chính là những mảnh ghép hoàn hảo còn thiếu trong bức tranh tổng thể chung.

Biểu tượng hình tròn lớn này cũng là tượng trưng cho hình ảnh quả địa cầu, cho tầm nhìn vươn ra quốc tế, sánh vai cùng châu lục của các thương hiệu Việt.

3. SỰ KẾT NỐI

Sự kết nối giữa các hình tròn nhỏ trong một hình tròn lớn cũng cho thấy sự kết nối chặt chẽ giữa Minh Đức Tech & Media và đối tác, khách hàng, cùng tạo nên một bức tranh tổng thể hoàn hảo. Mục tiêu của Minh Đức Tech & Media luôn hướng đến chính là đem đến cho khách hàng những giải pháp Marketing và chiến lược kinh doanh tối ưu nhất, giúp nâng tầm giá trị thương hiệu, vươn ra thế giới.

Sự kết nối giữa các bên còn giúp tạo nên một hệ sinh thái hoàn chỉnh dành cho các doanh nghiệp kể từ khi mới bắt đầu khởi nghiệp cho đến khi đạt được thành công, vươn đến đỉnh cao nhất của hệ sinh thái này.

Đây cùng chính là cam kết cho tính thần gắn kết chặt chẽ của Minh Đức Tech & Media với doanh nghiệp. Tượng trưng cho tinh thần trách nghiệm, tính cộng đồng và cam kết của Minh Đức Tech & Media trong việc luôn nỗ lực tìm ra các phương pháp mới để thúc đẩy hiệu quả, hạn chế khó khăn, giúp doanh nghiệp nhanh chóng đạt tới thành công vững chắc.

4. TẠI SAO CẦN “THẤU HIỂU ĐỂ ĐỒNG HÀNH”?

Sự thấu hiểu khách hàng (customer insight) là việc doanh nghiệp/người bán hàng nắm bắt sâu sắc những nguyện vọng, thị hiếu của khách hàng. Thông qua đó, đưa ra những tư vấn, những góp ý chân thành giúp khách hàng tìm ra giải pháp tốt nhất làm thỏa mãn tối đa nhu cầu của họ. Từ đó thuyết phục khách hàng tin dùng sản phẩm của doanh nghiệp.

Bởi vậy, nhiệm vụ của Minh Đức Tech & Media không chỉ là giới thiệu những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất mà hơn hết chúng tôi sẽ luôn cam kết đồng hành để giúp khách hàng khám phá ra những nhu cầu mà họ đang cần từ đó cung cấp những giải pháp tối ưu dành cho khách hàng.

Kết hợp từ tất cả những ý nghĩa biểu lượng trên, logo của Minh Đức Tech & Media nhằm thể hiện trọn vẹn thông điệp cũng như lời cam kết của chúng tôi gửi tới khách hàng và đối tác – THẤU HIỂU để ĐỒNG HÀNH!

MĐ Team