TỔNG HỢP NHỮNG LOGO TỐT NHẤT ĐƯỢC THIẾT KẾ BỞI Minh Đức Tech & Media NĂM 2020

??? ???? ????? ?? ??? ????
©2020 Minh Đức Tech & Media

Mỗi thương hiệu khi sinh ra vốn đã có sẵn sự khác biệt và nhiệm vụ của Minh Đức Tech & Media chính là thấu hiểu, khai thác, phát triển và làm nổi bật sự khác biệt trong thiết kế giúp truyền tải thông điệp trọn vẹn và phù hợp nhất.

1. Minh Đức Tech & Media

Logo mang hình tượng ngôi kết nối 5 điểm trong 1 hình tròn không khép kín, thể hiện sử kết nối những mảnh ghép và không ngừng hoàn thiện. Biểu tượng cũng là cách điệu cho hình ảnh con mắt nhằm truyền tải thông điệp “Thấu hiểu để đồng hành”.
✽ Loại hình logo: Biểu tượng và chữ.
✽ Tính cách thương hiệu: Sáng tạo, Kết nối, Quan tâm.

2. Tịnh An Trà Thất

Biểu tượng lấy cảm hứng chén trà nóng cách điệu kết hợp với hình ảnh lá trà đặt tại trung tâm khung cửa sổ truyền thống. Ngôn ngữ thiết kế là sự hòa quyện giữa lối thiết kế hiện đại hài hòa với yếu tố Thiên nhiên và Truyền thống. Hai từ “Tịnh An” được đưa lên đầu như nhấn mạnh mục tiêu thương hiệu muốn hướng đến chính là sự Thanh tịnh và An yên.
✽ Loại hình logo: Biểu tượng và chữ
✽ Tính cách thương hiệu: Cổ điển, Sang trọng, Thanh lịch.

3. Berayou

Biểu tượng thương hiệu lấy cảm hứng từ hình ảnh con thiên nga xinh đẹp với đầu đội vương miện cao quý, thể hiện thông điệp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho phái đẹp. Slogan đi liền với logo “Be natural, Be you” nhấn mạnh giá trị vẻ đẹp tự nhiên mà thương hiêu luôn hướng đến và mang lại cho khách hàng.
✽ Loại hình logo: Biểu tượng và chữ.
✽ Tính cách thương hiệu: Nghệ thuật, Sang trọng, Thanh lịch.

4. Lamayuni

Biểu tượng được cách điệu từ hình dáng trang phục phụ nữ, kết hợp tên thương hiệu được cách điệu và thông điệp muốn truyền tải: Inspire – Creative (Truyền cảm hứng – Sáng tạo).
✽ Loại hình logo: Biểu tượng và chữ.
✽ Tính cách thương hiệu: Sáng tạo, Hiện đại, Nghệ thuật.
 

5. Gian Ngọc Linh

Ngôn ngữ thiết kế mang hơi hướng nghệ thuật kết hợp với lỗi thiết kế hiện đại, phù hợp với lĩnh vực làm đẹp. Trung tâm của logo là hình ảnh gương mặt người phụ nữ cách điệu mềm mại, thu hút và cũng không kém phần cá tính. Phía dưới là tên thương hiệu được cách điệu với những nét chữ tinh tế, uyển chuyển, đó cũng chính là thông điệp thương hiệu muốn truyền tải.
✽ Loại hình logo: Biểu tượng vào chữ.
✽ Tính cách thương hiệu: Quyến rũ, Sang trọng, Nghệ thuật.
 

6. Làng Healthy

Mục tiêu của thương hiệu này là tôn vinh những giá trị sống xanh, lành mạnh và gần gũi với thiên nhiên thông qua các sản phẩm dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Logo lồng ghép hình tượng núi non, cây cối và mặt trời. Ẩn mình trong từng đường nét tinh giản ấy là một một thông điệp tích cực về sức khoẻ và dinh dưỡng – Thiên nhiên cũng chính là ngôi nhà nuôi dưỡng chúng ta.
✽ Loại hình logo: Biểu tượng và chữ.
✽ Tính cách thương hiệu: An tâm, Tinh tế, Thiên nhiên.

7. HETYFA

Lấy cảm hứng từ ý nghĩa của tên thương hiệu, “HETYFA – Healthy Farm” trung tâm logo là hình ảnh cành cây với những quả ngọt nhằm truyền tải thông điệp về một thương hiệu đề cao sự thuần khiết, thiên nhiên và mong muốn mang đến sản phẩm tốt cho sức khoẻ người dùng.
✽ Loại hình logo: Biểu tượng và chữ.
✽ Tính cách thương hiệu: Thiên nhiên, Sâu sắc, Tin cậy.

8. Gourmet

Ý tưởng thiết kế lấy cảm hứng từ biểu tượng chiếc tem tròn khẳng định chất lượng. Kết hợp với phần tên thương hiệu Gourmet nổi bật ở vị trí trung tâm với tông màu vàng kim sang trọng. Trên logo cũng đồng thời thể hiện thông điệp và lịch sử hình thành của thương hiệu “Service What Your Deserves – Since 2020″ (Phục vụ mọi mong muốn của bạn – Từ 2020”.
✽ Loại hình logo: Biểu tượng và chữ.
✽ Tính cách thương hiệu: Sang trọng, Cổ điển và Tinh tế.

9. Tana

Biểu trưng được lấy cảm hứng từ chính lĩnh vực hoạt động của thương hiệu mang nghĩa quan tâm, chăm sóc dinh dưỡng tới từng bữa ăn qua hình ảnh dụng cụ ăn uống đặt ở trung tâm trái tim và đặt trên 1 chiếc đĩa tròn. Hình ảnh thiết kế khai thác cảm xúc về một dịch vụ ăn uống thân thiện và chu đáo.
✽ Loại hình logo: Biểu tượng và chữ.
✽ Tính cách thương hiệu: Trẻ trung, Quan tâm, Chăm sóc.
 

10. HAPINUS

Biểu tượng lấy cảm hứng từ giỏ đồ đựng hàng với vô vàn những loại thực phẩm tươi ngon từ thiên nhiên, gồm nhiều loại trái cây, hạt ngũ cốc và rau xanh healthy. Thiết kế sử dụng gam màu tươi sáng luôn tràn đầy sức sống, năng lượng, gợi lên sự tin cậy và cảm giác ngon miệng. Kết hợp với tên thương hiệu HAPINUS là rút ngọn của thông điệp mà thương hiệu muốn truyền tải “Happy Nuts, Happy Fruits for Happy Life”.
\
✽ Loại hình logo: Biểu tượng và chữ
✽ Tính cách thương hiệu: Trẻ trung, Hiện đại, Chăm sóc.
 

 

MĐ Team