MARKETING CHO MÓN ĂN – NHÀ HÀNG BẰNG “STORY BEHIND”

“Story behind” – câu chuyện đằng sau các món ăn, nhà hàng, được khai thác nhằm tạo nên những điểm nhấn khác biệt cho thương hiệu trong mắt khách hàng. Từ khía cạnh người làm marketing cho món ăn, nhà hàng, bạn có thể tạo ra các “story behind” thu hút từ: Nguyên liệu gốc, Câu chuyện và công thức của đầu bếp hay Michelin Star,…

Story-behind-1

Hãy cùng khám phá với Minh Đức Tech & Media nhé!

1. Nguyên liệu gốc

Giả sử khi nói đến thịt bò Kobe thì phải là bò được nuôi ở vùng Kobe tại Nhật, được nuôi với đúng một công nghệ và phương pháp. Nếu nhà hàng của bạn sử dụng nguyên liệu gốc chất lượng, đảm bảo, đây xứng đáng là nguồn tài nguyên lớn cho những câu chuyện marketing của bạn.

2. Câu chuyện và công thức của đầu bếp

Thường những người đầu bếp sẽ có câu chuyện kèm theo những món ăn do họ tạo ra. Ví dụ như chuỗi cửa hàng bánh mì Minh Nhật: khai thác câu chuyện MasterChef và chuyện bỏ việc ngân hàng đi bán bánh mì của nữ đầu bếp. Câu chuyện này góp phần không nhỏ cho thành công của thương hiệu bánh mì Minh Nhật.

3. Michelin Star

Michelin Star, có thể nói là một hệ thống đánh giá chất lượng nhà hàng khắt khe hàng đầu thế giới. Mếu may mắn được vinh danh ngôi sao Michelin, đừng ngần ngại tận dụng cơ hội này để chia sẻ tới mọi người. Ai cũng muốn có cơ hội được trải nghiệm bữa ăn tại nhà hàng đạt chuẩn Michelin Star.

4. Lịch sử, văn hóa

Ngoài ra, bạn cũng có thể tận dụng các câu chuyện gắn liền với yếu tố lịch sử, văn hóa. Chẳng hạn, có những món ăn “cao lương mỹ vị” ở Việt Nam, có thể giới thiệu với với khách nước ngoài đó là những món ăn cao cấp, trước đây chỉ dùng để dâng lên cho vua chúa, hoàng tộc.

Liên hệ Minh Đức Tech & Media để được tư vấn chi tiết nhé!

? ????????? ???́ – Đ?̃ ??́ ???????

#ViralMarketingPlan #ThấuHiểuĐểĐồngHành

——-

⛳️ 48, Nguyễn Văn Linh, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

☎️ 0211.389.2222 – Hotline: 0948.929.828, 0965.848.848

? https://ecvp.vn/

MĐ Team