BẬT MÍ CÁCH TĂNG FOLLOW INSTAGRAM MIỄN PHÍ VÀ ĐƠN GIẢN MỚI NHẤT 2021

Tăng follow Instagram dễ hay khó? Cách tăng follow Instagram nào miễn phí mà vẫn đạt hiệu quả? Đó là câu hỏi mà bất cứ ai đang bán hàng trên Instagram đều muốn biết. Hiểu đơn giản, tăng follow Instgram…

Tăng follow Instagram dễ hay khó? Cách tăng follow Instagram nào miễn phí mà vẫn đạt hiệu quả? Đó là câu hỏi mà bất cứ ai đang bán hàng trên Instagram đều muốn biết. Hiểu đơn giản, tăng follow Instagram là cách chúng ta làm tăng số lượng người theo dõi tài khoản Instagram cá nhân hoặc trang bán hàng Instagram của mình. Điều này cũng có thể hiểu giống với một trang FanPage của Facebook được nhiều lượt Like, nhiều Follow… càng nhiều, tức là trang của bạn càng nổi tiếng và được nhiều người biết tới, tin tưởng và lựa chọn.

1. Liên kết tài khoản Instagram với Facebook và các mạng xã hội khác

Việc liên kết, đồng bộ không chỉ giúp chúng ta quản lý tài khoản của mình tốt hơn mà còn có thể giúp tăng hiệu quả kinh doanh, tiếp cận khách hàng, cũng như chuyển đổi bạn bè Facebook sang Instagram. Đây là cách tăng Follow Instagram được nhiều người bán hàng online sử dụng do sự tiện dụng của nó.

2. Cách tăng Follow Instagram nhờ… đối thủ

Có thể đây không phải một cách tăng Follow Instagram hay nhưng lại là cách để các bạn có thể khẳng định bản thân và chứng tỏ được bản lĩnh của mình. Chúng ta chỉ cần vào tài khoản của đối thủ, chọn và tương tác trực tiếp ngay trên các bài viết của họ, với những như Follower của họ và tìm cách lôi kéo, hướng họ sang phía mình.

3. Quảng cáo tài khoản Instagram

Có rất nhiều cách để quảng cáo tài khoản Instagram của mình, cách đơn giản nhất là như chúng ta vừa nói, đồng bộ và đăng bài kèm theo link từ các tài khoản được liên kết với nhau. Đây chính là cách tăng Follow Instagram bằng quảng cáo vừa đơn giản, vừa miễn phí lại đảm bảo hiệu quả cho bạn. Nếu không muốn, bạn cũng có thể sử dụng các chiến dịch, chương trình quảng cáo mà Instagram cung cấp cho bạn.

4. Trao đổi follow

Trên Instagram có 1 số hashtag như: #tangfollow #tangfollower #tangfollowviet #tangfollownhanh… mà các tài khoản muốn trao đổi follow Instagram thường sẽ thêm vào bài đăng. Bạn có thể tìm kiếm trên Instagram các bài viết đã có sẵn các hashtag này, sau đó vào theo dõi tài khoản đó và họ sẽ theo dõi lại bạn. Đây là một cách tăng follow Instagram cho cả 2 tài khoản vô cùng hiệu quả.

5. Cách tăng follow Instagram bằng công cụ

Ngoài những cách thủ công và có thể mất thời gian như trên, các bạn cũng có thể lựa chọn cách sử dụng các phần mềm tăng follow Instagram, công cụ tự động Like. Tuy nhiên cũng cần chú ý, vì nếu lạm dụng hoặc sử dụng không đúng cách sẽ bị coi là Spam và phản tác dụng.

MĐ Team